SẢN PHẨM CHÍNH

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu Quế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hạnh nhân

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bưởi

Giá: Liên hệ

Dầu Olive

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cam

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa lài

Giá: Liên hệ

Tinh dầu chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa hồng

Giá: Liên hệ

Đèn xông tinh dầu

Giá: Liên hệ

Tinh dầu gừng

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hồi

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa ly

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa Tulip

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa sen

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cafe

Giá: Liên hệ

Tinh dầu treo xe hơi

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Dầu khuynh diệp

Giá: Liên hệ

Cao dầu tràm

Giá: Liên hệ

Dầu Massage Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà – dược liệu thiên nhiên

Ngày nay, nhu cầu sử dụng dược phẩm chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng theo sự phát triển của chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, trước một thị trường hỗn loạn các sản phẩm lợi, hại tràn lan như hiện nay, việc lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh dầu bạc hà Bé Thơ là một lựa chọn an toàn mà hiệu quả cho bạn.

Bạc hà từ lâu đã được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc chăm sóc sức khỏe của con người. Lá bạc hà có vị thơm, khả năng khử khuẩn cao, tốt cho hệ thần kinh và an toàn đối với sức khỏe nên rất được tin dùng. Tuy nhiên, lá bạc hà chỉ có thể sử dụng khi ở dạng tươi, lá bạc hà khô hầu như không có tác dụng có lợi nào. Điều này khiến việc bảo quản lại dược liệu này trở thành một vấn đề cần giải quyết đầu tiên để bạc hà có thể được sử dụng phổ biến trong cuộc sống.

tinh-dầu-bạc-hà-dược-liệu-thiên-nhiên

Trước đây, các nhà y học đã cố tìm nhiều cách để có thể giúp loại dược liệu này trở nên dễ bảo quan hơn mà không làm mất đi dược tính của loài cây này. Tuy nhiên, vì khi làm khô bạc hà hầu như mất hết dược tính nên chỉ có duy nhất một phương pháp khả thi đó là điều chế cây bạc hà thành tinh dầu bạc hà.

Tinh dầu bạc hà Bé Thơ được điều chế với thành phần chủ yếu là lá cây bạc hà được chiết suất với công nghệ hiện đại giúp lưu giữ hầu hết các dược tính của bạc hà, giúp loại dược liệu này dễ dàng được bảo quản hơn. Ngoài ra, tinh dầu bạc hà còn giúp thúc đẩy các dược tính có trong cây bạc hà có hiệu quả nhanh hơn, sử dụng dễ dàng hơn, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

tinh-dầu-bạc-hà

Ngoài các tác dụng thường được biết đến của bạc hà, tinh dầu bạc hà còn có nhiều dược tính khác mà ít người biết đến như tác dụng chăm sóc da, làm đẹp. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, tinh dầu bạc hà không gây ra bất kì tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng. Sử dụng các sản phẩm thiên nhiên như tinh dầu bạc hà Bé Thơ giúp người sử dụng không phải lo ngại về những tác hại gây ra đối với sức khỏe của mình như khi sử dụng các sản phẩm có thành phần từ các chất hóa học khác.

Với kinh nghiệm sản xuất tinh dầu được đúc kết, lưu truyền qua nhiều đời kết hợp với kĩ thuật khoa học hiện đại, trang thiết bị đồng bộ, khép kín, sản phẩm tinh dầu Bé Thơ luôn mang đến cho người sử dụng sự yên tâm và hài lòng khi sử dụng.

Comments

comments

Updated: 01/09/2015 — 7:50 PM

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU BÉ THƠ
Điện thoại: 0375.07.8020 - 0906.75.0906
Địa chỉ:Số 15 Xuân 68, Thành phố Huế
Mã số thuế: 3301566122
Tài khoản Vietcombank: 0161001652837
Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC HƯNG
Công ty TNHH sản xuất tinh dầu bé thơ, công ty tinh dầu bé thơ, tinh dầu bé thơ, dầu tràm bé thơ, dau tram be tho hue, dầu quế, dầu massage huế © 2015
Frontier Theme