SẢN PHẨM CHÍNH

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu Quế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hạnh nhân

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bưởi

Giá: Liên hệ

Dầu Olive

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cam

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa lài

Giá: Liên hệ

Tinh dầu chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa hồng

Giá: Liên hệ

Đèn xông tinh dầu

Giá: Liên hệ

Tinh dầu gừng

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hồi

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa ly

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa Tulip

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa sen

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cafe

Giá: Liên hệ

Tinh dầu treo xe hơi

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Dầu khuynh diệp

Giá: Liên hệ

Cao dầu tràm

Giá: Liên hệ

Dầu Massage Huế

Giá: Liên hệ

Công dụng tuyệt vời của tinh dầu quế

Dầu quế đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và sử dụng hàng ngày bởi những công dụng về sức khỏe cũng như làm đẹp của nó. Trong bài này chúng ta sẽ đi tìm hiểu tinh dầu Quế có những công dụng tuyệt vời nào và một số cách dùng dầu quế.

cong-dung-tinh-dau-que

CÔNG DỤNG TINH DẦU QUẾ

Chữa cảm cúm, ho và cảm lạnh: Cảm cúm, ho, cảm lạnh là những bệnh thường gặp mà ai cũng từng mắc phải. Nếu bạn đang gặp rắc rối này thì dầu quế có thể giúp bạn chữa cảm, trị lạnh, hạn chế đau co thắt vùng ngực và điều trị ho hiệu quả bằng cách bạn thoa dầu quế lên vùng ngực. Lưu ý khi sử dụng tinh dầu quế thì bạn nên pha loãng với nước ấm theo tỷ lệ 1 : 3 để không bị nóng nhé!

Giảm các triệu chứng đau đầu, căng thẳng: Nếu bạn thường xuyên bị đau đầu, chỉ cần nhỏ 1 giọt tinh dầu quế vào kem dưỡng da rồi xoa lên vùng trán, thái dương. Sau đó bạn xoa bóp trong khoảng vài phút, bạn sẽ thấy đầu óc của mình trở nên thư giãn, giảm tình trạng lo lắng không vui, những điều bất an, và bạn sẽ thấy được giải tỏa những áp lực tâm lý trong công việc và cuộc sống.

Điều trị chuột rút: Nếu khi vận độn bạn hay bị chuột rút, hãy pha tinh dầu quế với nước ấm, dung tay massage nhẹ nhàng lên vùng đau nhức. Sau đó nghỉ ngơi, hạn chế vận động để tăng cương trao đổi chất và tuần hoàn, tình trạng chuột rút của bạn sẽ thuyên giảm nhanh chóng.

Giúp ngủ ngon và sâu giấc: Nếu bạn đang gặp vấn đề với giấc ngủ của mình, ngủ không ngon và sâu giấc thì tinh dầu quế sẽ giúp bạn. Bạn có thể sử dụng tinh dầu quế để đốt trong phòng, tạo cơ chế khuếch tán hương thơm, điều này sẽ giúp cho cả căn phòng có mùi hương thơm ấm của thảo dược, giúp bạn được thư giãn và nhanh chóng chìm sâu  vào giấc ngủ.

Xông hơi tại nhà: Tinh dầu quế dung để xông hơi rất tốt. Dù bạn sử dụng phương pháp xông hơi nào, xông hơi khô hay xông hơi ướt bạn cũng có thể nhỏ vào vài giọt tinh dầu quế nguyên chất. Tinh dầu bốc lên theo hơi nóng sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da bạn qua các lỗ chân lông đang giãn nở, điều này sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất và tuần hoàn tốt hơn, làm cho đầu óc bạn tỉnh táo hơn, giảm đau nhức trên cơ thể nhanh chóng.

Làm mặt nạ dưỡng da: Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn, bạn có thể sử dụng 1 giọt tinh dầu quế nguyên chất trộn với các nguyên liệu như mật ong, sữa chua, cám gạo… để tạo riêng cho mình mặt nạ dưỡng da theo sở thích, an toàn cho da của bạn, tránh ảnh hưởng bởi hóa chất. Tinh dầu quế sẽ giúp da sáng khỏe và không bị mụn làm phiền.

Tinh dầu Quế cũng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh về đường tiêu hóa: Tinh dầu Quế có thể tạo ra hơi hoặc giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn sau các bữa ăn.

Chữa chứng đầy bụng bằng cách bôi tinh dầu quế rất hiệu quả, bạn chỉ cần xoa bụng nhẹ nhàng vào bụng theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút đến 10 phút sẽ hết đầy bụng.

Tinh dầu quế chữa đau nhức xương khớp: Những người già thường xuyên bị đau nhức xương khớp, đau lung hoặc bị bệnh thấp khớp thường xuyên bôi tinh dầu Quế xoa bóp vào chỗ bị đau nhức sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức. Hiệu quả sẽ rất bất ngờ, bạn nên bôi vào mùa đông là tốt nhất vì nếu bôi vào mùa hè thì sẽ bị nóng.

Khử mùi phòng: Bạn có thể dùng đèn đốt tinh dầu, nhưng chú ý pha loãng tinh dầu quế ra nhé. Các bạn có thể mua tinh dầu quế dùng để khử mùi thuốc lá ở trong phòng karaoke rất hiệu quả, bạn se không còn thấy mùi thuốc lá nữa. Ngoài ra, bạn có thể lấy 1 miếng giẻ hoặc 1 miếng bông xốp nhỏ tinh dầu quế vào rồi treo ở một góc trong phòng của mình, đảm bảo hết sạch mùi ẩm mốc …. Ngoài ra tinh dầu quế khử mùi trong ô tô cũng rất hiệu quả.

Comments

comments

Updated: 27/01/2016 — 12:22 AM

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU BÉ THƠ
Điện thoại: 0375.07.8020 - 0906.75.0906
Địa chỉ:Số 15 Xuân 68, Thành phố Huế
Mã số thuế: 3301566122
Tài khoản Vietcombank: 0161001652837
Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC HƯNG
Công ty TNHH sản xuất tinh dầu bé thơ, công ty tinh dầu bé thơ, tinh dầu bé thơ, dầu tràm bé thơ, dau tram be tho hue, dầu quế, dầu massage huế © 2015
Frontier Theme