SẢN PHẨM CHÍNH

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu Quế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hạnh nhân

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bưởi

Giá: Liên hệ

Dầu Olive

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cam

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa lài

Giá: Liên hệ

Tinh dầu chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa hồng

Giá: Liên hệ

Đèn xông tinh dầu

Giá: Liên hệ

Tinh dầu gừng

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hồi

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa ly

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa Tulip

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa sen

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cafe

Giá: Liên hệ

Tinh dầu treo xe hơi

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Dầu khuynh diệp

Giá: Liên hệ

Cao dầu tràm

Giá: Liên hệ

Dầu Massage Huế

Giá: Liên hệ

Công dụng làm đẹp của tinh dầu bạc hà Bé Thơ

Bạc hà là một vị thuốc đã được sử dụng từ hàng ngàn năm qua với nhiều công dụng đặc biệt có lợi cho con người. Tinh dầu bạc hà được điều chế từ lá cây bạc hà cũng là một loại dược liệu được tin dùng vì lưu giữ được hầu hết dược tính của cây bạc hà và dễ bảo quản, sử dụng.

Hiện nay, bạc hà được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực như ẩm thực, dược phẩm, mỹ phẩm…Tuy nhiên, ít ai trong chúng ta có thể nắm bắt được hết các tính năng của loài dược thảo này. Một tác dụng của bạc hà có trong tinh dầu bạc hà mà không nhiều người biết đến đó chính là tác dụng làm đẹp. Khi mà các loại mỹ phẩm hóa học tràn lan trên thị trường đang mang lại không ít lo lắng cho người sử dụng vì tính an toàn của chúng thì tinh dầu bạc hà, với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên là một lựa chọn không tồi để chăm sóc cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

công-dụng-làm-đẹp-của-tinh-dầu-bạc-hà-bé-thơ

Vậy tinh dầu bạc hà có khả năng làm đẹp như thế nào? Từ trước đến nay người ta biết đến bạc hà như là một loại cây có tính khử khuẩn cao, có mùi thơm sản khoái nên có khả năng kích thích hệ thần kinh và còn là một món gia vị tô điểm thêm trong các món ăn của người Việt. Tuy nhiên, những dược tính quý báu đó của bạc hà có thể được sử dụng để chăm sóc sức khỏe thông qua một chế phẩm từ cây bạc hà đó là tinh dầu bạc hà.

Chính khả năng khử khuẩn cao của mình giúp tinh dầu bạc hà có tác dụng cực hiệu quả trong chăm sóc da, nhất là tại các điểm da bị sẹo, các vết thâm (chủ yếu là do mụn gây ra). Người sử dụng chỉ cần rửa mặt thường xuyên với nước ấm có hòa tinh dầu bạc hà trong một thời gian ngắn giúp bạn khử sạch các loài vi khuẩn trên da để bạn sẽ có một làn da như ý. Quý khách hàng có thể thấy ngay được công hiệu tuyệt vời của loại sản phẩm này chỉ sau từ 1-2 tuần sử dụng. Tinh dầu bạc hà sẽ thúc đẩy nhanh quá trình liền sẹo ở da, làm lành các vết thâm khó chịu do mụn gây ra. Một điều đáng lưu ý là người sử dụng không được thoa tinh dầu bạc hà lên các vết thương hở.

tinh-dầu-bạc-hà-nguyên-chất

Ngoài tác dụng chăm sóc các vết sẹo, vết thâm do mụn, tinh dầu bạc hà còn có khả năng làm se da, tốt cho da đầu, nhất là đối với những người có da đầu nhờn thường gây gàu. Có thể bạn đã sử dụng nhiều loại dầu gội đầu nhưng không chấm dứt được tình trạng gàu nhanh chóng quay trở lại. Vậy tại sao lại không thử với tinh dầu bạc hà, một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên cực an toàn đối với bạn, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay trong một vài lần sử dụng đầu tiên.

Ngoài chức năng làm đẹp, tinh dầu bạc hà do công ty Bé Thơ sản xuất còn có rất nhiều công dụng có lợi khác cho sức khỏe con người. Công ty Bé Thơ cũng hân hạnh cung cấp cho quý khách nhiều loại tinh dầu khác có chức năng chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình. Hãy lựa chọn thương hiệu Bé Thơ để có những sản phẩm chất lượng và an toàn.

Comments

comments

Updated: 01/09/2015 — 7:50 PM

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU BÉ THƠ
Điện thoại: 0375.07.8020 - 0906.75.0906
Địa chỉ:Số 15 Xuân 68, Thành phố Huế
Mã số thuế: 3301566122
Tài khoản Vietcombank: 0161001652837
Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC HƯNG
Công ty TNHH sản xuất tinh dầu bé thơ, công ty tinh dầu bé thơ, tinh dầu bé thơ, dầu tràm bé thơ, dau tram be tho hue, dầu quế, dầu massage huế © 2015
Frontier Theme